Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng - Thẩm Định Tín Dụng (Quận Bình Thạnh)

• Nghe lại cuộc ghi âm, chấm điểm cuộc gọi các tổng đài viên theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
• Kiểm tra chất lượng theo quy trình, đảm bảo nhân viên được kiểm soát thực hiện theo đúng quy trình.
• Ghi nhận chi tiết kết quả chấm điểm các cuộc gọi, chấm điểm tuân thủ quy trình và báo cáo trưởng nhóm hàng ngày.
• Cung cấp thông tin / nhận định chi tiết để trưởng nhóm phản hồi về các điểm đạt / chưa đạt tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát hàng ngày.
• Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ / vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
• Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định / thông tin hiện hành
  • Mức lương: 5 - 7 triệu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Nơi tuyển: Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Hạn nộp: October 31, 2020
  • Bằng cấp Đại học
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm ở lĩnh vực thẩm định tín dụng / kiểm soát chất lượng thẩm định tín dụng tài chính là một lợi thế
• Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
• Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• 15 ngày phép / năm và 1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh.
• Lương tháng 13, thưởng Tết và phụ cấp: cơm, di chuyển
• Hiếu / hỷ / teambuilding / tiệc….
• Tăng lương hằng năm
Nội dung chưa cập nhật

Có thể bạn quan tâm