Nhân Viên IT Support

Cài đặt các phần mềm máy tính
Kiểm tra và xử lý các sự cố mạng và các vấn đề kết nối, bao gồm việc truy cập của người dùng và cấu hình các thiết bị mạng
Xử lý các lỗi máy in, máy photo, scan, máy chấm công... và các thiết bị khác
Cài đặt, cấu hình, quản lý và nâng cấp phần cứng máy tính và thiết bị liên quan bao gồm máy in, scan, máy photocopy, máy chiếu, thiết bị âm thanh, hệ thống camera...
Quản lý, sửa chữa, cập nhật dữ liệu các thiết bị cổng từ ra vào các cửa từ
Ghi lại việc bảo trì phần cứng và phần mềm, quyền truy cập của người dùng và bảo mật.
Làm việc nhóm với các nhân viên kỹ thuật khác trong các công việc liên quan
Xây dựng file báo cáo và cập nhật báo cáo sự cố hàng ngày cho cơ sở và cho Trưởng nhóm IT
Tiến hành nghiên cứu kỹ thuật về nâng cấp hệ thống để xác định tính khả thi, chi phí, thời gian cần thiết và khả năng tương thích với hệ thống hiện tại.
Duy trì tính bảo mật liên quan đến thông tin đang được xử lý, lưu trữ hoặc truy cập qua mạng
Soạn tài liệu về các vấn đề và giải pháp của hệ thống để tham khảo trong tương lai.
Hướng dẫn vào đào tạo các phần mềm từ phòng công nghệ xuống cơ sở trường
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Mức lương: 10 - 15 triệu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Nơi tuyển: Hà Nội
  • Ngành nghề: Giáo dục-Đào tạo
  • Hạn nộp: October 16, 2019
  • Bằng cấp Không yêu cầu
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các trường song ngữ
Nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty
- Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn
Nội dung chưa cập nhật

Có thể bạn quan tâm